วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

อาชีพเสริมสร้างรายได้กับ Terpino Network


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่เข้ามาเยี่ยมชมบล๊อกของผมครับ ซึ่งเป็นบล๊อกที่มีบทความอันเกี่ยวกับการทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ เทอร์ปิโน่ (Terpino) ซึ่งเหมาะกับคนที่กำลังจะหางาน Part time เพื่อสร้างรายได้เสริม หรือ คนที่ชอบในการทำธุรกิจเครือข่ายอยู่แล้ว และกำลังมองหาธุรกิจเครือข่ายดีๆทำ ไม่ว่าจะทำเป็นธุรกิจส่วนตัว หรือจะทำเป็นอาชีพเสริม เพื่อเพิ่มรายได้ เพื่อเป็นยางอะไหล่ในยามวิกฤตก็ตามที


ธุรกิจเครือข่าย เทอร์ปิโน่/Terpino





เพื่อนๆหลายคนออกตัวกับผมว่า เขาชวนคนให้มาทดลองใช้สินค้าไม่เก่ง พูดไม่เป็น จะทำธุรกิจเครือข่ายได้หรือไม่ ทั้งๆที่เขาอยากจะหารายได้เสริม อยากจะหางาน Part timeทำ เพราะเงินเดือนปัจจุบัน ใช้แทบจะไม่ชนเดือนเลย และเห็นว่าธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่ดี เขาสามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้ เพราะไม่จำกัดเวลาในการทำงาน ไม่กระทบกับงานประจำของตน แต่ก็กลัวเพราะพูดไม่เก่ง ชวนคนไม่เป็น

และจากประสบการณ์ที่ผ่านมา วันนี้ผมจึงอยากจะมาบอกกับเพื่อนๆว่า การทำธุรกิจเครือข่ายให้สำเร็จนั้น มันไม่ได้อยู่ที่การชวนคนเก่งหรือไม่เก่ง แต่มันขึ้นอยู่กับวินัยในการทำธุรกิจมากกว่า 


อีกประการหนึ่งที่สำคัญมากๆ ก็คือ คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาทำตามกระแส และไม่เห็นความสำคัญ ตลอดจนความสวยงามของธุรกิจประเภทนี้ หรืออาจจะโดนหลอกมาว่า สมัครแล้วอยู่เฉยๆ ก็จะมีรายได้เสริม เป็นเงินหมื่น เงินแสนต่อเดือน พอไม่ได้เงินจริงก็เลิกกันไป 

ว่าไปแล้ว ธุรกิจเครือข่าย ก็คือธุรกิจของคุณเอง ต่างกับธุรกิจปกติ ก็คือ มันใช้เงินลงทุนไม่มาก คนส่วนใหญ่ จึงไม่ค่อยเห็นความสำคัญของมันครับ พอระยะแรก มีรายได้ไม่มาก ก็เบื่อ แล้วก็ทิ้งมันไป ก็อย่างที่ผมบอกไงครับว่า มันใช้เงินลงทุนไม่มาก เปิดแผงขายก๋วยเตี๋ยวยังใช้ทุนมากกว่าเลยครับ คุณว่าจริงไม๊

คุณลองหลับตาแล้วคิดดูนะครับว่า ถ้ามันเป็นธุรกิจที่ต้องลงทุนเป็นล้าน คุณจะทิ้งมันง่ายๆ หรือเปล่า หรือว่า คุณจะหาวิธี แล้วมาค่อยๆปรับปรุงให้มันดีขึ้น จนไปให้รอด

ดังนั้น การชวนคนไม่เก่ง ก็ไม่เป็นไร ขอให้ทำงานอย่างสมํ่าเสมอ อย่าทำๆ หยุดๆ ผมไม่ได้ให้คุณทำแบบเอาเป็นเอาตายนะครับ ทำไปเรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป และที่สำคัญ ต้องคอยศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ หรือเทคนิคดีๆมาใช้ในการทำตลาด แล้วผมจะค่อยๆพูดให้ฟังทีหลังครับ


การทำธุรกิจเครือข่ายก็เปรียบเสมือนการปลูกต้นไม้







ส่วนเรื่องรายได้ ผมบอกเลยครับว่า มันจะไม่ได้มาเร็วเหมือนถูกหวย มันจะค่อยเป็นค่อยไป เหมือนรถที่เริ่มจะออกตัว แต่พอมันติดลมแล้ว มันจะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึงเลยครับ ที่ผมพูดอย่างนี้ เพราะผมมีเพื่อนที่มีรายได้เดือนละหลายแสนบาท จากธุรกิจเครือข่ายขายตรงครับ แต่เขาก็ไม่ได้ทำเพียง เดือนสองเดือนนะครับ เขาทำเป็นอาชีพ เป็นธุรกิจหลักเลย และอยู่ในวงการนี้มา 10 กว่าปีแล้ว

อิสรภาพทางการเงินและเวลา
ลืมบอกไปครับว่า ปัจจุบันนี้ เขามีบ้านหลังละหลายล้านบาท และรถเบ๊นซ์ 2 คัน เขากับภรรยา เขามาจากพนักงานการไฟฟ้า เงินเดือนๆละประมาณ 8,000 - 9,000 บาท แล้วเข้ามาพบกับธุรกิจเครือข่ายโดยบังเอิญ ใหม่ๆก็ทำเป็นอาชีพเสริม พูดไม่เก่ง ชวนคนก็ไม่เป็น เพราะไม่เคยชวน แต่ทำธุรกิจอย่างสมํ่าเสมอ ไม่เคยย่อท้อ ไม่เคยบ่น แต่พอรายได้มากขึ้นจนอยู่รอดอย่างสบายแล้ว จึงลาออกมาจากพนักงานการไฟฟ้า และไม่เคยกลับไปเป็นลูกจ้างอีกเลย


ถ้าเพื่อนๆสนใจ จะเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายเทอร์ปิโน่ (Terpino) ผมอยากให้คุณตั้งหลักให้ดี มีเป้าหมายที่แน่นอน พร้อมระเบียบวินัยในการทำงานอย่างเคร่งครัด และที่สำคัญให้เวลากับม้นสักปีสองปี ไม่ใช่เดือนสองเดือน 

แล้วเริ่มสร้างเครือข่าย เหมือนเล่นเฟสบุ๊ค เครือข่ายผู้บริโภคนะครับ ไม่ใช่ขายของ ผมไม่แนะนำให้ขายของครับ พยายามหาคนที่คิดเหมือนคุณเข้ามาร่วมอุดมการณ์ทางความคิด และทำงานร่วมกันเป็นทีม ใฝ่หาความรู้อย่างสมํ่าเสมอ ถ้าไม่รู้ก็ถามให้มาก ศึกษาให้มาก ผมรับรองว่าคุณทำได้แน่...!




คราวนี้ก็อยู่ที่การตัดสินใจของคุณว่า สมควรที่จะร่วมธุรกิจกับผมหรือเปล่า ลองใช้วิจารณาญาณอย่างมีเหตุผล ถ้าคิดว่าใช่ อย่ารอช้า อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆแบบนี้หลุดลอยไปง่ายๆ 

ถ้ายังไม่แน่ใจ ไม่เป็นไรครับ ลองลงทะเบียนจองรหัสแล้วศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ฟรี..ครับ ไม่เสียเงิน หรือจะโทรไปพูดคุยกับผมก็ได้ ยินดีเสมอ...! 



แล้วพบกันบนจุดสูงสุดของความสำเร็จ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Email : takeaction58@gmail.com
Tel. 086-903-7718, 082-529-6925









Backlinks Free

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น