วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

ทำไมถึงควรทำธุรกิจเครือข่ายMLM เทอร์ปิโน่/Terpino


ก่อนที่เราจะมาพูดถึงว่า ทำไมควรทำธุรกิจเครือข่าย หรือ ธุรกิจMLM กับเทอร์ปิโน่ 

ผมจะมาอธิบายกันก่อนนะครับว่า ธุรกิจเครือข่าย หรือ MLM นั้น มันคืออะไรกันแน่ เผื่อเพื่อนๆบางคนที่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับธุรกิจประเภทนี้ จะได้เข้าใจกันอย่างถูกต้อง เพื่อเป็นแนวทาง สำหรับคนที่กำลังจะหาอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้ หรือจะทำเป็นธุรกิจส่วนตัว เพื่อสร้างฐานะทางการเงินของตนและครอบครัว

ธุรกิจเครือข่าย หรือ MLM นั้น ก็คือระบบการตลาดแบบใหม่ เป็นระบบที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นการกระจายข่าว ประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งกระจายสินค้า จากผู้ผลิตไปสู่ผู้บริโภคโดยตรง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง (ซึ่งผลกำไรส่วนใหญ่ประมาณ 50 -60 % จะตกไปอยู่ที่พ่อค้าคนกลางผู้จัดจำหน่าย) จึงเป็นการประหยัดรายจ่าย อันเกิดจากพ่อค้าคนกลาง รวมถึงค่าโฆษณา ประชาสัมพันธ์อีกด้วย




ซึ่งบริษัทจะนำงบค่าโฆษณาที่ประหยัดได้ไปใช้ทำการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ดีขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนผลกำไร 60% ของพ่อค้าคนกลางที่ถูกตัดออกมานั้น 

บริษัทจะนำเงินส่วนนี้มาจัดสรรให้กับผู้บริโภคที่ใช้ดีแล้วทำการบอกต่อกับผู้อื่น เป็นลำดับชั้นตามสัดส่วนที่บริษัทกำหนดไว้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าในระบบการตลาดแบบเครือข่ายนี้ จะทำให้ผู้บริโภคสามารถมีส่วนแบ่งของรายได้มากถึง 60% ของมูลค่าผลิตภัณฑ์เลยทีเดียว พร้อมเปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของธุรกิจ ตามตำแหน่งของสมาชิกธุรกิจเครือข่ายนั้นๆ

เอาหละคราวนี้เรามาเข้าเรื่องกันเลยนะครับว่า ทำไมถึงควรทำธุรกิจเครือข่ายMLM กับบริษัทเทอร์ปิโน


  1.  เป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์อันเกี่ยวเนื่องกับการเกษตร อย่าลืมนะครับว่า ประเทศไทยเป็นประเทศเกษตรกรรม ประชากรมีอาชีพทำการเกษตรกว่า 70% จึงทำให้ตลาดกว้างมากๆ


 2.  นอกจากสินค้าทางการเกษตรแล้ว ยังมีสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ ซึ่งเป็น trend ที่นิยมอยู่ในขณะนี้ และเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผล ผลิตจากพืชสมุนไพร ไม่มีสารเคมีเจือปน


 3.  ผู้บริหารไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย อีกทั้งเป็นนักวิชาการชั้นสูงของหน่วยงานราชการ


 4.  มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย


 5.  มีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง จึงสามารถควบคุมปัจจัยทางด้านราคาและคุณภาพได้


 6.  เป็นผู้ดำเนินธุรกิจทางด้านการเกษตรมาเป็นเวลานาน เป็นที่รู้จักของเกษตรกรเป็นอย่างดี สินค้าใช้แล้วได้ผล ทำให้เกษตรกรลดต้นทุน และได้รับผลผลิตเป็นที่พอใจ สินค้าเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องยากในการทำตลาด


 7.  มีแผนการตลาด หรือ แผนรายได้ ซึ่งจ่ายอย่างเป็นธรรม คุ้มค่าเหนื่อย แต่ไม่ Over Pay


 8.  ไม่ต้องรักษายอดก็ยังมีรายได้ คือรายได้จาก แผน Fast Start Bonus และ ฺBalance Team Bonus


 9.  บริษัทให้การสนับสนุนการทำตลาดทั้งระบบ Online แล ะOffline อย่างเต็มที่


10. ใช้เงินลงทุ่นไม่มาก ในการเข้าร่วมธุรกิจ ซึ่งต่างจากธุรกิจเครือข่ายMLMของต่างประเทศ ซึ่งต้องลงทุนเป็นเงินหมื่น หรือหลายหมื่น แต่ธุรกิจเครือข่ายMLMเทอร์ปิโน่/Terpino เริ่มธุรกิจด้วยเงินเพียง 1,600 บาทโดยประมาณ


นี่เป็นเพียงข้อดีแต่เพียงบางส่วนเท่านั้น ยังมีข้อดีอีกมากเกินกว่าที่จะบรรยายได้ 


เทอร์ปิโน่/Terpino เป็นบริษัทที่มั่นคง ทำธุรกิจมาเป็นเวลานาน แต่ได้เล็งเห็นถึงการนำสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ในราคาที่ไม่แพง ไปสู่ผู้บริโภคให้กว้างขวางขึ้น จึงได้นำระบบการตลาดแบบเครือข่ายMLMเข้ามาใช้ในการกระจายสินค้า เมื่อไม่นานนี้เอง 


สร้างฝัน สร้างโอกาส สู่ความสำเร็จทางการเงินอย่างมั่นคง กับ เทอร์ปิโน่/Terpino


จึงเป็นโอกาสทองทางธุรกิจของพวกเราทุกคน เพราะรห้สยังไม่มาก ซึ่งต่างจากธุรกิจเครือข่าย Aimstar หรือ Agel  ซึ่งมีรห้สสมาชิกเป็นแสนเป็นล้านรหัส ผมบอกตรงๆครับ ว่ามันช้าไปแล้วที่จะไปทำธุรกิจเครือข่ายเหล่านั้น 


ตัดสินใจมาเป็นต้นสายทางธุรกิจกับทีมเราซิครับ ซึ่งเป็นทีมที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆอย่างนี้ผ่านไปง่ายๆ


ง่ายๆ..เพียงลงทะเบียนจองรหัสฟรี ทางทีมงานจะทำการออกรหัสจากบริษัทให้โดยตรง และลองศึกษาดู ถ้าชอบก็ทำการ Active ทีหลังก็ได้ครับ 





ธนชาต ชยะกุลศักดา
Email : takeaction58@gmail.com
Tel. 086-903-7718, 082-529-6925





Text Backlink Exchanges
Text Back Link Exchange
AllNewsSite Link Exchange
Backlinks Exchange

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น