วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

งาน Part time สร้างรายได้ กับ Terpino Network



สวัสดีครับ เพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชมบล๊อกของผมทุกท่าน 


วันนี้อยากจะมาพูดคุยกับเพื่อนๆ ในเรื่องธุรกิจเครือข่ายTerpino กับงาน part time ครับ ที่ผมนำเรื่องนี้มาพูดก็เพราะอาจจะเกิดประโยชน์กับคุณบางคนที่กำลังจะหางาน part time ทำเพื่อเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ให้กับครอบครัวอีกทางหนึ่ง


อาชีพเสริม, งาน part time

ต้องยอมรับนะครับว่า ทุกวันนี้พวกเราทุกคนกำลังเผชิญกับปัญหาทางเศรษฐกิจซึ่งเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จนเราตั้งตัวแทบจะไม่ทัน ไม่ใช่แต่เฉพาะประเทศไทยนะครับ ประเทศที่กำลังพัฒนาแทบจะทุกประเทศก็กำลังเผชิญอยู่เช่นกัน โดยเฉพาะประเทศที่ต้องนำเข้านํ้ามัน

สำหรับประเทศไทยนั้น ถ้าติดตามข่าวคราวทางเศรษฐกิจ จะเห็นได้ว่าประชากรกว่า 60% ของประเทศ ที่รายได้ไม่พอกับรายจ่าย บางรายเป็นหนี้สินมากมาย จนแทบจะหาทางออกไม่เจอเลย 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พวกเราบางคนต้องทำงานมากขึ้น ซึ่งรายได้จากงานประจำที่ทำอยู่อาจจะไม่พอใช้ ต้องหางาน part time มาทำเพื่อสร้างรายได้เพิ่มให้พอกับรายจ่าย

ด้วยเหตุผลข้างต้น ผมอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ลองหันมาศึกษา ธุรกิจเครือข่าย Terpino ดูนะครับว่าจะเหมาะเป็นงาน part time สำหรับเพื่อนๆบางคนหรือไม่ ซึ่งธุรกิจ Terpino นี้ คุณอาจจะทำเป็นงาน part time เพื่อเพิ่มรายได้ หรืออาจจะทำเป็นธุรกิจสำรองไว้เสมือนยางอะไหล่ในยามจำเป็น จะได้มีรายได้ไว้ใช้จ่ายเมื่อยามฉุกเฉินก็ได้

ที่ผมแนะนำ ธุรกิจเครือข่าย Terpino ให้เป็นหนึ่งทางเลือกกับเพื่อนๆที่กำลังมองหางาน part time เพื่อสร้างรายได้เสริ ก็ด้วยเหตุผลดังนี้ครับ

1.  ธุรกิจเครือข่าย Terpino เป็นธุรกิจที่ลงทุนไม่มาก จึงไม่มีความเสี่ยง 

2  ไม่มีการบังคับเรื่องเงื่อนไขของเวลา จะทำเมื่อไหร่ก็ได้ ทำที่ไหนก็ได้ 
    จึงไม่กระทบกับงานประจำที่กำลังทำอยู่

3.  ทำธุรกิจได้ทั้งระบบออฟไลน์ และ ออนไลน์

4.  การทำธุรกิจเครือข่ายใดๆก็ตาม ระยะแรกๆ รายได้จะยังไม่ได้มากมาย
    จึงเหมาะที่จะทำคู่ไปกับงานประจำก่อน เมื่อเครือข่ายเราเติบโตขึ้น จน
    มีรายได้เข้ามามากพอแล้ว จะมาทำเป็นธุรกิจหลักเลยก็ได้ ซึ่งข้อนี้ผม
    บอกเลยว่า รายได้จะดีกว่าเงินเดือนประจำเป็นอย่างมาก แทบจะเทียบ
    กันไม่ได้เลย




5.  เพื่อนๆ สามารถสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด รายได้ขึ้นอยู่กับความ
     สามารถ และตามการเติบโตของเครือข่าย ซึ่งต่างจากเงินเดือนประ
     จำ ที่มีขีดขั้นเพดานของเงินเดือน ตามตำแหน่งงานของเรา

6.  ธุรกิจเครือข่าย Terpino เปิดโอกาสให้เราเป็นเจ้าของธุรกิจได้ เป็น
     ธุรกิจของเราเอง พูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงิน
     ลงทุนเพียงนิดเดียว เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ลงทุนมากกว่าครับ

7.  ระบบธุรกิจเครือข่าย เปรียบเสมือนโรงเรียนสอนทำธุรกิจ ซึ่งเพื่อนๆ
     จะได้เรียนรู้ เกี่ยวกับระบบต่างๆในการทำธุรกิจ ซึ่งจะเรียนรู้ได้จาก
     การปฎิบัติงานจริง จากประสบการณ์จริง อันนี้สำคัญมากเลยนะครับ
     ผมเห็นมาเยอะแล้วครับ ทำงานกินเงินเดือน เก็บออม จนมีทุน ออก
     มาทำธุรกิจของตัวเอง เจ๊งไม่เป็นท่าครับ ก็เพราะไม่มีประสบการณ์
     ในการทำธุรกิจมาก่อน ซึ่งการสร้างธุรกิจไม่ใช่ง่ายนะครับ

8.  สำหรับเพื่อนๆ ที่จะทำธุรกิจเครือข่าย Terpino ในระบบออนไลน์ ก็
     สามารถทำได้ 100% และยังได้เรียนรู้การทำธุรกิจทางอินเตอร์เน็ท
     ได้อีกด้วย เพราะเราทำงานเป็นทีม สามารถสอบถาม หรือปรึกษากับ
     เพื่อนๆทุกคนในทีมได้ครับ

ที่ผมได้เขียนมานี้ เป็นแค่เหตุผลเพียงบางส่วนเท่านั้นนะครับ ยังมีข้อดีอีกมากมาย ที่ผมยังไม่ได้กล่าวถึง แต่ที่สำคัญที่สุดที่ผมอยากจะแนะนำเพื่อนๆ ก็คือ ผมอยากให้เพื่อนๆ ได้มีธุรกิจสำรองไว้ในยามฉุกเฉิน ซึ่งเป็นธุรกิจของตัวเอง ผมคิดว่านี่เป็นการดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาท เพื่อนๆว่าจริงไม๊ครับ...

เมื่อยามใดที่เราอาจจะเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจ ตกงาน หมดอาชีพ อย่างน้อยเราก็จะได้มีธุรกิจสำรอง มีรายได้ ไว้ใช้จ่าย สำหรับอนาคตของลูกหลาน ตลอดจนสมาชิกทุกคนในครอบครัว 

และที่หน้าแปลกก็คือ ยามใดที่เศรษฐกิจมีปัญหา ธุรกิจเครือข่ายก็มักจะสวนทาง เติบโตเร็วกว่าเดิมซะอีก จริงๆนะครับ นี่ไงครับ ผมถึงแนะนำ ให้ทำธุรกิจเครือข่าย Terpino เป็นงาน part time ของเพื่อนๆ และควรทำตั้งแต่วันนี้เลยครับ

เพราะเป็นธุรกิจที่เพิ่งเปิดใหม่ มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ต่างจากธุรกิจที่บูมมานานแล้ว อย่างกิฟฟารีน หรือ เอมสตาร์ ซึ่งผมไม่ได้ว่า กิฟฟารีน และ เอมสตาร์ไม่ดีนะครับ เพียงแต่รหัสเป็นแสนๆ ทำยากกว่า ธุรกิจ Terpino ซึ่งมีรหัสสมาชิกเพียงหลักพันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะทีมของผมนั้น แต่ละวันมีคนสมัครเข้ามาทุกวันเลยครับ ผมพูดจริงๆนะครับ 

ตัดสินใจเถอะครับ ด้วยเงินลงทุนเท่ากับพาครอบครัวออกไปดูหนังเพียงหนึ่งรอบ คุณได้ทั้งธุรกิจ ทั้งโอกาสที่จะก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งความมั่นคงทางการเงินและเวลา หรือถ้ายังไม่แน่ใจก็ลงทะเบียนจองรหัสไว้ก่อนก็ได้..ฟรีครับ ไม่เสียเงิน และถ้าเห็นว่าดี ค่อย Active การขึ้นตำแหน่งในภายหลังก็ได้


เลือกธุรกิจเครือข่าย Terpino เป็นงาน part time เพื่อเป็นการสร้างรายได้เสริม ของคุณตั้งแต่ตอนนี้ซิครับ เพื่อความไม่ประมาท สำหรับตัวคุณเอง และครอบครัว..!


เข้าสู่เส้นทางเศรษฐีกับธุรกิจเครือข่ายเทอร์ปิโน่

เพื่อนผู้หวังดีของคุณ


ธนชาต ชยะกุลศักดา
Email : takeaction58@gmail.com
Tel. 086-903-7718, 082-529-6925

    

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น